วันศุกร์ที่ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2554

นักแสดงก็อบลินติดคุก หลังทำอนาจารบนรถไฟ

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก blogspot.com

เมื่อวันที่ 8 มิถุนายนที่ผ่านมา เว็บไซต์เดลิเมล ของอังกฤษ รายงานว่า นิโคลัส รี้ด นักแสดงแคระเจ้าของบทบาท ก็อบลินในแฮร์รี่พอตเตอร์ ถูกตำรวจจับข้อหาทำอนาจารในที่สาธารณะ ด้วยการช่วยตัวเองบนรถไฟ

รายงานระบุว่า ศาลเมืองลีเซสเตอร์ ประเทศอังกฤษ ได้เรียกตัว นิโคลัส รี้ด นักแสดงแคระวัย 40 ปีมาสอบสวน กรณีทำอนาจารในที่สาธารณะด้วยการช่วยตัวเองต่อหน้าเด็กสาววัย 18 ปีรายหนึ่ง บนรถไฟ เมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้ว ซึ่งเด็กสาวคู่กรณีผู้ยื่นฟ้องศาลได้เปิดเผยว่า เธอโดยสารรถไฟจากลอนดอน มุ่งหน้าเข้าสู่ลีเซสเตอร์เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา โดยมี นิโคลัส รี้ด นั่งอยู่ที่เบาะข้าง ๆ ซึ่งติดกับทางเดิน แล้วจู่ ๆ เขาก็ยกขาขึ้นพาดกับทีนั่งตรงข้าม แล้วเอาหมวกที่สวมอยู่บนศีรษะลงมาวางไว้บนตัก ก่อนล้วงมือเข้าไปข้างในนั้นแล้วเริ่มเคลื่อนไหวอยู่เนิ่นนาน พร้อมกับมองมาที่เธอและกลับไปมองบริเวณเป้ากางเกงตัวเองสลับกันอยู่อย่างนั้น จนเธอซึ่งเป็นผู้โดยสารที่นั่งอยู่ริมหน้าต่างต้องขยับหนีให้ห่างที่สุด จนกดตัวเองชิดกับหน้าต่าง และตกใจเป็นอย่างมาก แต่ก็ไม่กล้าเอ่ยปากร้องขอความช่วยเหลือหรือเดินหนีไป เพราะกลัวว่า นิโคลัส รี้ด อาจจะมาแตะต้องตัวเธอหรืออาจทำอนาจารกับเธอก็ได้



นอกจากนี้ หญิงสาวคนดังกล่าวยังบอกอีกว่า ตลอดการเดินทางที่ใช้เวลา 55 นาทีนั้น นิโคลัส รี้ด ได้แสดงพฤติกรรมอนาจารนี้เนิ่นนานกินเวลากว่า 40 นาทีเลยทีเดียว อย่างไรก็ดี ขณะนี้ นิโคลัส รี้ด ยังคงปฏิเสธข้อกล่าวหาดังกล่าว โดยอ้างว่า ที่เขาต้องวางหมวกไว้กับตักอย่างนั้น ก็เพราะเป็นคนแคระ สูงเพียง 132 เซนติเมตร ไม่สามารถเอื้อมมือเอาหมวกไปวางบนชั้นเหนือศีรษะบนรถไฟได้ ขณะที่ทางศาลจะทำการสืบสวน และตัดสินคดีนี้ในเดือนหน้า

ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้ นิโคลัส รี้ด เคยก่อคดีอนาจารในลักษณะคล้ายกันนี้มาแล้ว เมื่อปี 2004 โดยเขาได้กินเหล้าเมาและปีนขึ้นไปบนเตียงของผู้จัดการละครเวทีซึ่งนอนอยู่กับแฟนสาว จากนั้นเขาก็ได้จับมือแฟนสาวของผู้จัดการมาวางบนเป้ากางเกงตัวเอง จนเป็นข่าวฉาวมาแล้วในขณะนั้น


ดูหนัง หนังใหม่ โปรแกรมหนัง หนังตัวอย่าง คลิกเลย


คลิกอ่านความคิดเห็นของเพื่อนๆ ได้ที่นี่ค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น