วันศุกร์ที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

สถาปัตยกรรมญี่ปุ่น

การขนส่งที่เก็บ - Hotel - BM
ภาชนะบรรจุการจัดส่งสินค้าเป็นทางออกที่ดีสำหรับการสร้างบ้าน แต่พวกเขายังสามารถทำหน้าที่เป็นสำนักงาน, ร้านค้าและยังเป็นโรงแรม ลองดูที่ Bayside Marina Hotel, โดยสถาปนิก Yasutaka โยชิมูระ, คานากาว่าใน, ญี่ปุ่น -- ประกอบด้วยห้องพัก 31 ห้องผู้เข้าพักโรงแรมซึ่งจะทำจากเหล็ก 40 ฟุตตู้คอนเทนเนอร์ขนส่งสินค้า
... อ่านต่อเกี่ยวกับการท่องเที่ยวของการจัดส่งสินค้าคอนเทนเนอร์ : โรงแรมเบย์ไซด์มารีน่า
terunobu - fujimori สถาปัตยกรรม - 6
วิธีที่ไม่ซ้ำกันของ Terunobu Fujimori เป็นทั้งขี้เล่นและน่าสนใจ Fujumori เป็นประวัติศาสตร์ชั้นนำของสถาปัตยกรรมญี่ปุ่นสมัยใหม่ที่มากับการออกแบบสถาปัตยกรรมของเขาเองปลายได้รู้สึกบางส่วนของอาคารส่วนใหญ่เดิม startlingly ของญี่ปุ่นเช่นขาเดียว Teahouse Tetsu หรือที่บ้านย่างของผู้เข้าพัก Cedar หุ้มที่ปรากฏเป็น ตั้งอยู่อย่างน่ากลัวบนผนังเดียว
... อ่านต่อเกี่ยวกับสถาปนิกญี่ปุ่น : Terunobu Fujimori, ต้นฉบับ
ขนาดเล็กบ้านเต็นท์สวน
นี่เป็นแนวคิดที่น่าสนใจสำหรับการเก็บรักษาสวนกลางแจ้งของคุณเป็นส่วนตัวของ ตั้งอยู่ในเขตที่อยู่อาศัยใน Kodaira - shi, Tokyo, นี้บ้านหลังเล็ก ๆ (ประมาณ 93 ตารางเมตร) คุณสมบัติพื้นที่สวนที่ไม่ซ้ำกันที่ด้านหน้าของบ้าน พื้นที่ที่แยกอาคารส่วนตัวจากถนน
... อ่านต่อเกี่ยวกับบ้านใน Kodaira : สวนเต็นท์
ญี่ปุ่นสถาปัตยกรรม buzen
นี้บ้านขนาดเล็กมีแนวคิดที่ไม่ซ้ำกันซึ่งมาจากสนามเด็กเล่นของ เด็กรักการเล่นระหว่างบ้านบนเส้นทางที่แคบหรือที่ขอบของสวนนั้นขึ้นอยู่กับว่าเจ้าของต้องการที่จะสร้างบ้านกับลานที่จะเป็นสนามเด็กเล่นที่เป็นธรรมชาติ
... อ่านต่อเกี่ยวกับบ้านใน Buzen : พื้นที่สาธารณะส่วนตัว
ญี่ปุ่นบ้านโบว์
บ้านร่วมสมัยนี้เป็นที่พักส่วนตัวของคู่ใน 30 ของพวกเขาที่ตั้งอยู่ในถนนที่เงียบสงบใน Meguro โตเกียว, ญี่ปุ่น มีสองชั้นเหนือพื้นดินชั้นใต้ดินนี้บ้านที่ทันสมัย ​​มีการก่อสร้างของคอนกรีตบล็อคแนวตั้งเสริมและกล่องแก้วที่มีขนาดใหญ่เพียงพอที่จะนำแสงธรรมชาติจาก
... อ่านต่อเกี่ยวกับภาษาญี่ปุ่น Knot เฮ้าส์
ที่ทันสมัย​​ญี่ปุ่น - Villa - S
โครงสร้างคอนกรีตนี้เป็นหนึ่งเรื่องซีไซด์วิลล่าตั้งอยู่ใน Huttsu เมือง, จังหวัดชิบะ, ญี่ปุ่น บ้านนี้ที่พักผ่อนริมชายหาดที่ทันสมัย​​เป็นของครอบครัวขนาดเล็กที่อาศัยอยู่ในโตเกียวและต้องการพื้นที่สำหรับการผ่อนคลายช่วงวันหยุด
... อ่านต่อเกี่ยวกับสถาปัตยกรรมญี่ปุ่น : Villa Seaside
ญี่ปุ่นสถาปัตยกรรม Tutu
นี้ทันสมัย ​​prefab บ้านเป็นสามเรื่องบ้านที่อยู่อาศัยในพื้นที่ Sumida ในกรุงโตเกียวประเทศญี่ปุ่น มันถูกสร้างขึ้นสำหรับคู่หนุ่มสาวในช่วงกลางเดือน 20 ของพวกเขาที่ซื้อพล็อตแคบมากและลึกหันหน้าไปทางด้านหลังของสวนป่าไม้ที่ ที่มี"หลอด"ชอบรูปแบบนี้บ้านหลังเล็ก ๆถูกสร้างจากเหล็กที่มีพื้นที่ใช้สอยขนาดกะทัดรัดจาก 27 ตารางเมตร (ประมาณ 3mW x 9mD)
... อ่านต่อเกี่ยวกับPrefab ญี่ปุ่น : เฮ้าส์ จำกัด
ญี่ปุ่นบ้าน - Ti
ความหนาแน่นของประชากรในโตเกียวเป็นหนึ่งในสูงสุดในโลกเพื่อให้คุณสามารถจินตนาการว่ามีค่าพื้นที่เว็บไซต์ของ 82 ตารางเมตรสามารถในเมืองนี้ สถาปนิกจากนี้บ้านหลังเล็ก ๆกำลังหาที่จะใช้ประโยชน์จากพื้นที่ของตนอย่างเต็มที่ บ้านมีพื้นที่ใช้สอยรวม 115 ตารางเมตรซึ่งมีสองชั้นและชั้นใต้ดินพื้นดินข้างต้น มันอยู่ใน Itabashi, โตเกียวประเทศญี่ปุ่น
... อ่านต่อเกี่ยวกับภาษาญี่ปุ่น Ti เฮ้าส์ : ขนาดเล็กในระดับ
ที่ทันสมัย​​ญี่ปุ่นบ้าน t -
มันไม่มีความลับว่าแสงสามารถเปลี่ยนบรรยากาศของช่องว่าง ทีเฮ้าส์เป็นทั้งร่วมสมัยและเต็มรูปแบบของละครที่เป็นผลอันงดงามจะทำได้โดยการเว้นวรรคบางอย่างที่ส่องแสงผ่านระบบการวางแผนที่ดีเลิศ บรรยากาศที่ถูกสร้างขึ้นทั่วทั้งบ้านของครอบครัวนี้คือทันสมัย​​อบอุ่นและน่า
... อ่านต่อเกี่ยวกับภาษาญี่ปุ่น T - House : Let There Be แสง
ญี่ปุ่นบ้านหญ้า
หนึ่งในสิ่งที่ฉันชอบเกี่ยวกับบ้านหลังนี้เป็นความเรียบง่าย แต่ก็มีรูปสี่เหลี่ยมที่มีช่องเปิดในแนวนอนที่ดูเหมือนจะแกะสลักจากวัสดุไม้ ออกแบบโดยสถาปนิกญี่ปุ่น Masaaki Okuno นี้บ้านของครอบครัว 117 ตารางเมตรเดียวตั้งอยู่ใน Minami - แอลป์ซิตี, ญี่ปุ่น
... อ่านต่อเกี่ยวกับหญ้าหน้าแรก : บทกวีกับไม้
ญี่ปุ่นบ้านแกลเลอรี่
ออกแบบโดยสถาปนิกญี่ปุ่น Masaaki Okuno นี้สองชั้นบ้านไม้ตั้งอยู่ใน Kofu, ยามานาชิ, ญี่ปุ่น พื้นที่ชั้นของมันคือ 156 ตารางเมตรซึ่งมีพื้นที่กึ่งกลางแจ้งที่กว้างขวางและโปร่งสบายในบ้าน
... อ่านต่อเกี่ยวกับแกลลอรี่เฮ้าส์ : Spaces กึ่งกลางแจ้ง
ญี่ปุ่นบ้านไซตามะ
เมื่อมองจากด้านใดด้านหนึ่งนี้บ้านไม้ในไซตามะ, ญี่ปุ่น, ดูเหมือนว่าประเทศหลั่งน้ำตาด้วยกล่องที่เรียบง่ายเช่นการออกแบบภายนอกและสีขาวอย่างใดอย่างหนึ่งหน้าต่างเล็ก ๆ ที่คุณก็ไม่สามารถละเว้น
... อ่านต่อเกี่ยวกับไซตามะเฮ้าส์ : ประเทศโมเดิร์นขนาดเล็กหลั่ง
ญี่ปุ่นบ้าน Ogikubo - 4
ตั้งอยู่ใน Ogikubo, หนึ่งในย่านที่แออัดสูงของกรุงโตเกียวนี้บ้านไม้ที่ไม่ซ้ำกันตั้งอยู่บนจำนวนมากขนาดเล็กและทำหน้าที่เป็นที่อยู่อาศัย 198.47 ตารางเมตร, รองรับทั้งสองครอบครัวที่ต้องการที่จะอยู่ร่วมกันในบ้านทั้งสองแตกต่างกันในเว็บไซต์เดียว
... อ่านต่อเกี่ยวกับบ้านใน Ogikubo
ขนาดเล็กบ้านฟูจิ
ตั้งอยู่ในพื้นที่ป่าเชิงเขาทางตอนเหนือของภูเขาที่มีชื่อเสียงของญี่ปุ่น ฟูจินี้โครงสร้างที่ไม่ซ้ำกันทำหน้าที่เป็นวิลล่าวันหยุดสุดสัปดาห์ที่มีขนาดเล็กสำหรับผู้เข้าพัก เจ้าของถามซาโตชิโอคาดะสถาปนิกสำหรับบ้านขนาดกะทัดรัดด้วยขนาดเล็กไม่ไปรบกวนสภาพแวดล้อมของธรรมชาติ -- ป่าไม้ของต้นไม้ที่ผลัดใบเช่นญี่ปุ่นบีช, เบิร์ชสีขาวและดอกแม็กโนเลีย
... อ่านต่อเกี่ยวกับบ้านใน Mt Fuji

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น