วันศุกร์ที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

Cabin ชาม Suagr : Winter Wonderland

ทันสมัย​​ห้องโดยสาร - suagrbowl
นี้ห้องโดยสารภูเขาที่ทันสมัย ​​เป็นอย่างหนึ่งในรายการโปรดของฉัน มันตั้งอยู่ในหมู่บ้านเก่าด้วยชื่อของกระปุกใส่น้ำตาล (รักเธอ'ชื่อที่), perched ในฐานของรูปสลักคอนกรีตที่ยกบ้านดังกล่าวข้างต้นพื้นหิมะแพ็ค โครงสร้างของตัวเองมีลักษณะคล้ายกับกล่องเปิดขึ้นเพื่อสภาพแวดล้อมที่น่าทึ่งของ -- ของแข็งปริมาณ Cedar หุ้ม, ที่มีรูปแบบหลังคาโค้งระนาบและช่องกระจกมองเห็นวิวต่างๆที่ลอยกรอบของหิมะและต้นสน
... อ่านต่อเกี่ยวกับCabin ชาม Suagr : Winter Wonderland
ทันสมัย​​ Mountain - Villa - Valls
ว้าวบ้านหลังนี้เป็นอาเพศอย่างแท้จริง! 'หนึ่งในผลงานชิ้นเอกที่ทันสมัยในยุคของ'ที่พวกเขาเรียกมันและพวกเขามีสิทธิอย่างแน่นอน นี้ห้องโดยสารภูเขาร่วมสมัยตั้งอยู่ในกระท่อมไม้ลึกลงไปในหุบเขาแคบ ๆ ที่ 4,100 ฟุตในเอลป์ที่งดงาม
ตรงข้ามกับสไตล์สวิสดั้งเดิมนี้ 1,700 ตารางฟุตวิลล่าคุณสมบัติเพิ่มเติมทดลอง, อุตสาหกรรมเกือบจะรู้สึกร่วมกับวิธีการของสถ​​าปัตยกรรมที่เป็นการบูรณาการภูมิ
... อ่านต่อเกี่ยวกับวิลล่า Valls : ขุดออกมาจากเชิงเขา
ทันสมัย​​ Cabins - Fogo
Fogo Island -- เพียงแค่ปิดภาคตะวันออกเฉียงเหนือชายฝั่งของแคนาดา, แคนาดา, หนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวที่คุ้มค่ามากที่สุดในจังหวัดที่อยู่ สถาปนิก Todd Saunders ได้รับมอบหมายให้ออกแบบชุดของสตูดิโอหกศิลปิน', กระจายอยู่บนแยกสถานที่ภูมิประเทศหินบนเกาะ
... อ่านต่อเกี่ยวกับสตูดิโอ Fogo Island : เรขาคณิตแยก
ทันสมัย​​ห้องโดยสาร - Hardanger
ในกรณีส่วนใหญ่ที่เกิดขึ้นใหม่สถาปนิกและนักออกแบบกำลังเผชิญหน้ากับภาวะที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออกของการหาลูกค้าที่ยินดีที่จะใช้โอกาสที่มีโฆษณาเล็กและกระตือรือร้น นี้ยังเป็นกรณีที่มีโครงการ Retreat Hardanger แม้ว่า Todd Saunders และ Tommie Wilhelmsen ไม่ได้ท้อแท้ แต่พวกเขาได้ตัดสินใจที่จะไล่ตามวิสัยทัศน์ของพวกเขาสถาปัตยกรรมโดยไม่กระทบกับความคิดริเริ่มและความเคารพในแนวนอน
... อ่านต่อเกี่ยวกับRetreat Hardanger : Cabin Fjord โมเดิร์น
ชายฝั่ง - บ้านอ่าว Cabins -
ครั้งสุดท้ายเมื่อเราเขียนเกี่ยวกับบ้านของโจ -- หนีบ้านชายฝั่งทะเลที่เรารู้ว่ามันเป็นหนึ่งในกลุ่มของอาคารขนาดเล็กที่รับมอบหมายจากลูกค้าเดียวกัน -- ทั้งหมดตั้งอยู่บนเกาะปิดภาคใต้ฝั่งตะวันตกของบริติชโคลัมเบีย ตอนนี้เรามีการจัดการที่จะมีการเหลือบของส่วนที่เหลือของเหล่านี้งดงามของห้องโดยสารที่ทันสมัย ​​. ลองดู ...
... อ่านต่อเกี่ยวกับCabins ชายฝั่งกัลฟ์ : ปิดโดย
ศิลปิน Retreat - ทะเลสาบบ้าน
นี้ห้องโดยสารที่ทันสมัย ​​เป็นความฝันของศิลปินทุก -- เงียบสงบ แต่ในสัมผัสกับธรรมชาติ จะทำหน้าที่เป็นบ้านพักผ่อนขนาดเล็กเป็นหนีศิลปิน', และในความเป็นจริงได้รับมอบหมายจากครอบครัวความคิดสร้างสรรค์สูงรวมทั้งเป็นจิตรกรนักเขียนและนักออกแบบชุด
... อ่านต่อเกี่ยวกับLago Vista Lake House : Retreat ศิลปิน
ทันสมัย​​ศาลา - Broadford
นี้ที่ศาลากลางแจ้งที่สวยงามเป็นเพียงที่สมบูรณ์แบบสำหรับช่วงบ่ายขี้เกียจจับสายลมแสง ตั้งอยู่ใน Broadford ฟาร์มใน Sun Valley, Idaho, โครงสร้างอยู่ในตำแหน่งในการล้างที่เป็นธรรมชาติตามแม่น้ำไม้ใหญ่ มันเป็นแรงบันดาลใจจากอาคารในฟาร์มท้องถิ่นที่มีการผสมผสานของวัสดุที่เรียบง่ายรวมกับการใช้ที่ทันสมัย​​กับโครงสร้างเสายุ้งข้าวแบบดั้งเดิม
... อ่านต่อเกี่ยวกับBroadford ฟาร์มพาวิลเลี่ยน : เปิดขึ้น
ขนาดเล็กในช่วงฤดู​​ร้อน - - house trosa
นี้บ้านไม้ขนาดเล็กเป็นบ้านพักผ่อนที่เป็นส่วนตัวสำหรับคู่ใน 60 ของพวกเขา มันเป็นเพียง 100 ตารางเมตรและสร้างขึ้นสำหรับปีรอบการใช้ มันได้รับรางวัลไม้ของสวีเดนและได้คิดว่าเป็นเครื่องมือในการสำรวจคุณภาพและความรู้สึกของเว็บไซต์และสภาพแวดล้อมของธรรมชาติผ่านแสงสีและการเปลี่ยนแปลงสภาพอากาศ
... อ่านต่อเกี่ยวกับเฮ้าส์ขนาดเล็กในฤดูร้อน Trosa
ขนาดเล็กเข้าสู่ระบบฝักบัว - รถเก่าแก่
วันนี้คนมากขึ้นมีการตระหนักถึงประโยชน์ของสิ่งมีชีวิตขนาดเล็กและ'ไปสีเขียว'; ไม่ว่าจะโดยสร้างบ้านขนาดกะทัดรัดที่มีประสิทธิภาพหรือใช้วัสดุที่เรียกคืนเหล่านี้เป็นเพียงไม่กี่วิธีที่เราสามารถเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม, ประหยัดค่าใช้จ่ายในครัวเรือนและเป็น น้อยกว่าของผู้บริโภค หากคุณกำลังมองหาห้องพักเข้าสู่ระบบขนาดเล็กที่มีเปลวไฟ Cowgirl ตะวันตก, ตรวจสอบ Cabins นิยมในยุโรปโดยมีพื้นที่ก่อสร้างขนาดเล็ก Wolf Brooks
... อ่านต่อเกี่ยวกับCabins นิยมในยุโรป : Cabin D เข้าสู่ระบบ
ทันสมัย​​ห้องโดยสาร - Hill
The Hill House เป็นห้องโดยสารอย่างยั่งยืนขนาดเล็กที่อยู่บนยาวแคบเนินเขาหินในพื้นที่ป่าที่สวยงามในวินทรอป, วอชิงตัน, ประมาณ 190 กม. ทางทิศตะวันออกเฉียงเหนือของซีแอตเติ
... อ่านต่อเกี่ยวกับCabin โมเดิร์น : ฮิลล์เฮ้าส์
ทันสมัย​​ห้องโดยสาร - Allandale
เช่นหินที่ยื่นออกมาเป็นสีดำขรุขระในพื้นที่เป็นป่าของต้นเบิร์ชเรียว Allandale เฮ้าส์ที่สวยงามของครอบครัวที่บ้านวันหยุดที่รวมโครงสร้างมืดมีริมคมรูปสามเหลี่ยมที่มีความทันสมัย, ตกแต่งภายในกรอบสีขาว
... อ่านต่อเกี่ยวกับCabin โมเดิร์น : A - กรอบ Allandale เฮ้าส์
ทันสมัย​​ห้องโดยสาร - Tye
ห้องโดยสารแม่น้ำ Tye เป็นอีกหนึ่งตัวอย่างที่ดีของ'เล็กตรงตามที่ทันสมัย มันอยู่ใน Skykomish, วอชิงตัน -- พื้นที่ชนบทที่มีจำนวนของต้นไม้ที่พวกเขาพูดว่า"ท้องฟ้าที่เป็นไปตามภูเขา" นี้ห้องโดยสารไม้เป็นสถานที่พักผ่อนขนาดกะทัดรัดที่มีเสน่ห์ที่ตั้งอยู่บนแพลตฟอร์มที่เป็นรูปธรรมที่มองเห็นทัศนียภาพที่ยอดเยี่ยม
... อ่านต่อเกี่ยวกับCabin Tye ริเวอร์ : ที่ฟ้าเป็นไปตามภูเขา
ทันสมัย​​ห้องโดยสาร - สน
ความเรียบง่ายของเคบินป่าสนที่สวยงามเป็นที่ประจักษ์ทั้งภายในและนอก มีรอยเล็ก ๆ ที่สองอู่ผนังคอนกรีตการออกแบบกล่องที่เรียบง่ายทันสมัย​​แห่งนี้ hovers 850 ตารางฟุตภายในห้องโดยสารมากกว่าเนินเขาเพลิดเพลินไปกับวิวลาดลงและไปยังภูเขาที่เกิน
... อ่านต่อเกี่ยวกับCabin โมเดิร์น : รีทรีฟอเรสไป Pine สำหรับ
ทันสมัย​​ห้องโดยสาร - Twisp
ห้องโดยสารที่สวยงามนี้ได้แน่นอนมีสิ่งที่จะ -- เป็นสถานที่ที่สวยงาม, พื้นที่ความสูงคู่กับบรรยากาศที่ทันสมัย​​และอบอุ่นเปิดกระจกขนาดใหญ่และมีดาดฟ้าด้านนอกมองผ่านมุมมองที่ขยายตัวที่ยอดเยี่ยมของหุบเขาด้านล่าง
... อ่านต่อเกี่ยวกับเคบินไม้ Twisp

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น